Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chia sẻ thông tin điện thoại mới nhất 2023.

Techroom.over-blog.com

Đánh giá OnePlus 7 Pro giá khoảng 16.23 triệu VND

Đánh giá OnePlus 7 Pro. OnePlus 7 Pro đã chính thức được ra mắt tại tại Hoa Kỳ, Anh và Ấn Độ.

Sự xuất hiện của OnePlus 7 Pro báo hiệu một sự khởi đầu mạnh mẽ của OnePlus.

Thiết kế

OnePlus 7 Pro được thiết kế với khung nhôm và có một lớp kính bóng bẩy và máy có khối lượng 206 g.

Với kích thước tổng thể là 162.6 x 75.9 x 8.8 mm, chiếc máy có thân khá dài và có thể gây khó khăn một chút khi thao tác một số tủy chỉnh ở phía trên màn hình (như Ngăn kéo ứng dụng, Cài đặt nhanh, xem Thông báo,...).

Mặt trước điện thoại OnePlus 7 Pro sở hữu màn hình khá lớn, cong về hai cạnh bên, không có notch và có các viền cạnh xung quanh khá mỏng.

Mày sẽ trang bị màn hình AMOLED 6.67 inch có độ phân giải 3.120 x 1.440 pixels, đạt tỷ lệ màn hình là 19.5:9, được tích hợp công nghệ HDR10/HDR10+ và có tốc độ quét hình lên đến 90 Hz thay vì 60 Hz như một số flagship khác.

Mặt sau: OnePlus 7 Pro sở hữu 3 camera sau, đèn LED và nhãn hiệu OnePlus quen thuộc.

Cạnh trên OnePlus 7 Pro sẽ lỗ cắm tai nghe 3.5 mm và camera selfie pop-up. Theo một số thí nghiệm gần đây cho thấy, camera selfie này có khả năng chống chịu cực tốt khi va chạm và có thể nâng được cả cục bê tông 22 kg.

Cạnh dưới OnePlus 7 Pro có cổng sạc, khe cắm SIM và loa.

Cạnh phải OnePlus 7 Pro: có nút nguồn và nút trượt Slider Alert - cho phép bạn chuyển qua chế độ Im lặng / Rung / Đổ chuông mà không cần phải vào cài đặt.

OnePlus 7 Pro còn có khả năng chống nước và bụi, tuy nhiên nó lại không có Chuẩn IP. 

Camera

OnePlus 7 Pro trang bị 3 camera sau, bao gồm: Cảm biến chính 48 MP (lớn hơn 29% so với cảm biến của OnePlus 6T), cảm biến siêu rộng 16 MP và cảm biến tele 8 MP.

Máy còn có ổn định hình ảnh quang học (OIS) và ổn định hình ảnh điện tử (EIS), công nghệ zoom quang học 3x và zoom kỹ thuật số 10x.

Ảnh chụp từ máy cho ra hình ảnh với màu sắc sinh động và hài hòa, với các chi tiết hình ảnh được chụp rõ nét. 

Mặt trước máy sở hữu camera selfie 16 MP khẩu độ f/2.0, cho ra hình ảnh tự nhiên, với độ tương phản màu sắc cao và rõ nét.

Thông số kỹ thuật

Cảm nhận sau khi trải nghiệm OnePlus 7 Pro được gói gọn trong 3 từ: "Nhanh và Mượt".

Máy sở hữu con chip Snapdragon 855 và con chip UFS 3.0, giúp cải thiện đáng kể tốc độ trên toàn bộ hệ điều hành. Theo OnePlus, chip UFS 3.0 nhanh gấp đôi so với chip UFS 2.1 trên OnePlus 6T.

OnePlus 7 Pro cũng sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình. Đáng chú ý, cảm biến vân tay này lớn hơn đến 36% so với OnePlus 6T, với tốc độ mở khóa cực nhanh (chỉ mất 0.24 s) và chính xác. Tuy nhiên đây vẫn là một cảm biến quang học, do đó nó không thể sử dụng dưới nước như cảm biến vân tay siêu âm có trong Samsung Galaxy S10 hoặc Galaxy S10+.

Với viên pin 4.000 mAh, OnePlus 7 Pro cho phép bạn sử dụng cả ngày mà không phải lo pin "cạn".

Với bộ nhớ 6 GB RAM + 128 GB ROM, OnePlus 7 Pro cho phép bạn mở nhiều ứng dụng mà không sợ lag. Bên cạnh đó, thiết bị còn có một phiên bản bộ nhớ khác với 8 GB RAM + 256 GB ROM. Máy sẽ có 3 phiên bản màu sắc khác nhau, bao gồm: Mirror Grey, Almond và Nebula Blue.

OnePlus 7 Pro với phiên bản 6 GB RAM + 128 GB ROM sẽ có giá là 699 USB (tương đương khoảng 16.23 triệu VND) và phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM sẽ có giá là 749 USD (tương đương khoảng 17.49 triệu VND).

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post