Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chia sẻ thông tin điện thoại mới nhất 2023.

Techroom.over-blog.com

Galaxy S20 Plus 5G lộ ảnh thực tế với thiết kế tuyệt đẹp

Mới đây nhất, những hình ảnh thực tế được cho là của model Galaxy S20 Plus 5G đã bất ngờ được đăng tải trên mạng và nhờ đó mà chúng ta có được những thông tin thú vị về thiết kế của máy.

Theo trang Sammobiles, hình ảnh rò rỉ ngày hôm nay đã một lần nữa xác nhận Galaxy S20 Plus 5G sẽ sử dụng thiết kế màn hình “đục lỗ” ở phía trước với vị trí camera selfie nằm ở trung tâm viền trên như flagship Galaxy Note 10 hiện tại.

Còn ở mặt sau, điện thoại này sẽ có thân máy làm bằng kính và đi kèm hệ thống 4 camera sau, đi kèm với cảm biến và đèn flash LED đặt trong một cụm hình chữ nhật khá lớn. Các tin đồn gần đây cho thấy màn hình Galaxy S20 Plus 5G sẽ có kích thước 6.7 inch và hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Trong khi hệ thống camera sau sẽ bao gồm cảm biến chính 12MP 1.8μm mới, điều đó có nghĩa là cảm biến 108MP của Samsung có thể chỉ khả dụng trên Galaxy S20 Ultra.

Thiết lập máy ảnh cũng sẽ bao gồm một camera góc siêu rộng, ống kính tele và có thể cả máy ảnh macro. Nhìn chung, thiết kế Galaxy S20 Plus 5G bị rò rỉ ngày hôm nay không gây nhiều bất ngờ bởi nó khá giống với các hình ảnh render trước đó về điện thoại.

Samsung dự kiến sẽ chính thức trình làng Galaxy  S20 series, chiếc smartphone màn hình gập tiếp theo và tai nghe Galaxy Buds+ tại sự kiện Unpacked 2020 diễn ra vào ngày 11/2 tới đây.

 

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post