Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chia sẻ thông tin điện thoại mới nhất 2023.

Techroom.over-blog.com

Mua trả góp Samsung Galaxy S20 FE tại Đức Huy Mobile

Mua trả góp Samsung Galaxy S20 FE tại Đức Huy Mobile

Samsung Galaxy S20 FE đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam và có mặt tại Đức Huy Mobile. Đây được xem là chiếc smartphone cao cấp cá tính nhất với nhiều tùy chọn màu sắc phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Giá bán S20 FE chính hãng do Samsung niêm yết là 15.99 triệu đồng, trong khi giá tại Đức Huy Mobile đang rẻ hơn đến 3 triệu đồng, chỉ còn 12.99 triệu đồng. 

Giá rẻ hơn nhưng chất lượng hoàn toàn không khác biết, vẫn là hàng chính hãng còn nguyên seal của Samsung. Bảo hành lên đến 1 năm tại các trung tâm bảo hành của Samsung trên toàn quốc. Vì là hàng phân phối chính hãng nên có sẵn tiếng Việt, có 2 SIM và được hỗ trợ đầy đủ về phần mềm. 

Đặc biệt hơn, Đức Huy Mobile đang có chương trình trả trước 4 triệu, sở hữu ngay S20 FE chính hãng với thủ tục vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần mang theo CMND + BLX (bản gốc) đến cửa hàng làm thủ tục mua trả góp Samsung Galaxy S20 FE.

Số tiền trả trước chỉ 30% giá trị máy, gần 4 triệu đồng. Số còn lại sẽ được trả dần trong 6 đến 12 tháng, tùy khách hàng lựa chọn. Chỉ sau 15 phút làm thủ tục, khách hàng có thể nhận máy ngay.

 

Hình thức trả góp Samsung Galaxy S20 FE qua công ty tài chính khá tiện và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ sinh viên cho đến người lao động bình thường. Độ tuổi khách hàng được tham gia trả góp từ 20 đến 60 tuổi. Ngoài ra khách hàng có thể trả góp 0% qua thẻ tín dụng hình thức cũng vô cùng đơn giản, nhanh chóng và hỗ trợ góp cả từ xa.

Mọi thắc mắc có thể gọi vào hotline 0962.85.85.85 - 0967.29.29.29 hoặc trực tiếp đến cửa hàng Đức Huy Mobile tại địa chỉ 187A, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM để được tư vấn và trải nghiệm.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post