Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chia sẻ thông tin điện thoại mới nhất 2023.

Techroom.over-blog.com

OnePlus 6T cho bức ảnh đầu tiên chụp bằng camera kép

Mới đây, Giám đốc điều hành OnePlus, Pete Lau vừa đăng tải một hình ảnh chụp cảnh đêm tại trung tâm thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc chụp bằng camera trên mẫu flagship sắp ra mắt, OnePlus 6T.

Theo trang GSM Arena thì tấm hình này được chụp mới camera có độ phân giải 13MP khá trùng với cấu hình rò rỉ OnePlus 6T.

Thông qua bức ảnh ta thấy chất lượng ảnh thiếu sáng của OnePlus 6T khá ấn tượng với độ chi tiết và sắc nét khá cao. Ngoài ra, màu sắc của các tòa nhà hay đám máy đều được tái tạo lại khá chính xác.

 

Dự kiến, OnePlus 6T sẽ chính thức trình làng vào ngày 29/10 tới đây với màn hình giọt nước ấn tượng. Bên trong, điện thoại được trang bị chipset cao cấp Snapdragon 845, có nhiều phiên bản về cấu hình và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie mới nhất của Google khi xuất xưởng.

Ngoài ra, OnePlus 6T sẽ có camera sau kép, pin 3,700 mAh, không có giắc cắm tai nghe 3.5mm và được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

Cuối cùng, theo một báo cáo gần nhất thì OnePlus 6T sẽ có mức giá khởi điểm chỉ từ 37,999 Rs (tương đương 12 triệu đồng) cho phiên bản RAM 6GB + ROM 128GB.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post