Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Chia sẻ thông tin điện thoại mới nhất 2023.

Techroom.over-blog.com

OnePlus 8T lộ cấu hình: Màn hình AMOLED 120Hz, chip Snapdragon 865+

Một rò rỉ mới vừa tiết lộ thông tin cho biết, OnePlus 8T dự kiến sẽ đi kèm với màn hình cảm ứng AMOLED 6.55 inch, hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Kích thước này tương tự như người tiền nhiệm OnePlus 8 nhưng tần số quét đã được cải thiện đáng kể, hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời hơn khi chơi game cũng như sử dụng hàng ngày.

Máy sẽ có hệ thống 4 camera, bao gồm cảm biến chính 48MP + ống kính 16MP cho góc chụp siêu rộng + camera macro 5MP + cảm biến độ sâu 2MP. Ngoài ra, nguồn tin ngày hôm nay cho biết camera chính của OnePlus 8T sẽ sử dụng cảm biến có kích thước lớn hơn so với người tiền nhiệm OnePlus 8 của nó, hứa hẹn mang đến những bức ảnh thiếu sáng chất lượng hơn.

Về hiệu năng, OnePlus 8T sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý đến từ con chip Snapdragon 865+, đi kèm dung lượng RAM 8GB và người dùng sẽ có ít nhất 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Chưa hết, sẽ không ngạc nhiên khi OnePlus 8T sẽ chạy hệ điều hành Android 11 khi ra khỏi hộp. Điện thoại này dự kiến sẽ được trình làng vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 10

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post